หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2560

Macau - Thánh đường cờ bạc gây mê hàng loạt dân chơi baccarat trực tuyến ăn tiền.


Chơi baccarat trực tuyến ăn tiền đang là trò chơi giải trí được cộng đồng mạng ưa thích . Và số tiền mọi người kiếm được là tiền thật 100%. Nếu bạn yêu mạo hiểm từ các trò chơi giải trí và mong muốn có thêm thu nhập đến ngàn đô la thì đây quả là một cách thú vị nhất.

Trước đây, tôi tình cờ đặt chân đến Macau- thánh đường cờ bạc nổi tiếng Châu Á. Có rất nhiều sòng bạc mở cửa thâu đêm suốt sáng luôn thu hút những tay chơi ‘’đỏ đen’’ khét tiếng nhất thế giới. Tôi cũng ăn may chơi baccarat trực tuyến ăn tiền thắng được kha khá nên vác ba lô lên đi vi vu đây đó cho thỏa mong ước

macau gây mê dân chơi baccarat trực tuyến ăn tiền 15061701


Macau quả thật là một nơi không hề tắt ánh sáng. Khi mặt trời lặn dần, thì thành phố Macau lại rực rỡ ánh đèn trong đêm. Ngành công nghiệp cờ bạc này có tuổi đời hơn 160 năm ròng, wow, rất lâu đời đấy. Khi xưa, nó chỉ là 1 hòn đảo nghèo nàn bỗng lắc mình biến thành vương quốc sòng bạc nổi tiếng với cái tên gọi cực mỹ miều ‘’ Las Vegas phương Đông’’. Đây cũng là 1 trong ‘’ tứ đại chiếu bạc’’hợp pháp lớn nhất thế giới cùng với Las Vegas ( Mỹ), Monte Carlo ( Vương quốc Monaco) và Genting Highlands  ( Malaysia).

Tuy chỉ là hòn đảo nhỏ bé, nhưng độ giàu có của thánh địa này là ‘’không tưởng’’. Macau chính thức soán ngôi sòng bạc lớn nhất hành tinh của Las Vegas với thu nhập khổng lồ từ 22 sòng bạc. Dù số lượng sòng bạc ít hơn 1 nửa so với Las Vegas, nhưng doanh thu lại khủng hơn rất nhiều. Đây chính là ngành kinh tế mũi nhọn của Macau, chiếm 90% thu nhập của hòn đảo này.

macau gây mê dân chơi baccarat trực tuyến ăn tiền 15061702


Với mức đầu tư hoành tráng đổ vào sòng bạc, Macau hiện đã có trên 30 casino với gần 2.000 sới bạc. Nhiều nơi đã trở thành sòng bạc lớn nhất thế giới với quy mô khủng, thiết bị hiện đại tối tân, dịch vụ hoàn hảo luôn khiến người ta choáng váng và ‘’tặc lưỡi’’ như các sòng bạc lớn Venetian Las Vegas, Wynn Macau, City of Dreams, Venetian Macau.

Tuy nhiên, góc khuất phía sau các chiếu bạc là những chuyện khó lường. Xung quanh sòng bạc đầy rẫy người đẹp, dân cho vay nặng lãi hoặc dân đổi tiền cứ sáp sáp vào các con bạc. Mức đặt tối thiểu khoảng 1 triệu, tối đa là 15 triệu cho các loại bài 3 cây ( chơi nhỏ). Tính ra mà nói, thì chơi thua 10 ván là đi đứt 150 triệu rồi, mà 10 ván đó thì chỉ trong 1 tích tắc mà thôi.  Chưa kể đến những vị khách siêu VIP ‘’đốt tiền’’ còn hơn cả công tử Bạc Liêu. Nhưng cho dù có thua thì với họ cũng chẳng là gì cả, mỹ nữ vây quanh luôn sẵn sàng’’ giải vận đen’’ cho các vị khách này.

macau gây mê dân chơi baccarat trực tuyến ăn tiền 15061703


Tôi đã có chuyến thăm thú vị đến Macau giải khuây sau chiến thắng chơi baccarat trực tuyến ăn tiền. Thành phố Macau hoa lệ, luôn thấp thoáng những tòa nhà xa hoa, ốp vàng, nạm kim cương. Thế nhưng nó vẫn luôn tồn tại những vết mờ khó che giấu. Bởi lẽ, thành công của Macau hiện nay không chỉ nhờ vào ‘’tinh thần đỏ đen’’ của người Trung Quốc, mà còn nhờ vào rất nhiều nguồn tiền ‘’đen’’ tẩu tán khỏi đại lục. Sòng bạc bao gồm nhiều dịch vụ nhà hàng, khách sạn và mại dâm. Và chính vì như vậy, nên chẳng có gì lạ khi nhiều người  vừa đặt chân đến Macau đã ‘’tán gia bại sản’’. Nếu có dịp, hãy ghé thăm thánh đường này 1 lần để có thêm những trải nghiệm thú vị nhé!


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น