หน้าเว็บ

วันพุธที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

Tìm hiểu 3 cách thức “săn vị trí cao nhất 1” đã nhất đời máy điện thoại di động

Khái niệm “săn Đứng top 1” đã trở nên quá nổi tiếng, khiến cho người ta nghe nhận thấy nó là hiểu ngay đang nói về dòng Game nào. Đó chính là dòng Game bắn súng sống sót - battle royale với những “ông lớn” như Rules of Survival tuyệt Fortnite.

“Chinh phạt” chấm dứt hệ máy máy tính, đơn vị phân phối PUBG còn thừa chiến hạ xông lên, đổ bộ lên đời máy mobile để mở rộng tối đa con số độc giả phiên bản này.

Tuy mạnh là vậy, song chơi PUBG bản mobi gặp phải chứ ít mức cạnh tranh. trong những số đó dường như kể đến 2 cái tên rất được yêu thích bên trên trái đất với cả việt nam, chính là Rules of Survival cùng không lấy phí Fire.

Hai phiên bản này còn có tạo đc dấu ấn riêng, vượt qua đc cái bóng quá lớn của PUBG Mobile xuất xắc không? Hãy cùng bọn tôi tìm hiểu!
Cả 3 loạt game gamer đều phải nỗ lực vượt qua sau cuối bên trên một hòn đảo rộng lớn
Cả 3 loạt game gamer đều phải nỗ lực vượt qua sau cuối bên trên một hòn đảo rộng lớn
Chênh lệch về quy mô

Cùng hệ điều hành là chuyên mục battle royale, sự giống nhau giữa 3 cách thức là điều không còn tránh khỏi. ít nhiều gamer biết nhầm rằng Game PUBG là "cụ tổ" của dòng Game này, nhưng chúng ta đã nhầm hoàn toàn. chơi PUBG không hẳn là cách thức trước tiên có kiểu đấu này, nó chỉ có công khiến dòng Game bên trên chắc rằng trỗi dậy biến thành một thế lực của ngành công nghiệp trò chơi mà thôi.

Chính vì như vậy, nói không lấy phí Fire hay Rules of Survival "ăn theo" giỏi "bắt chước" chơi PUBG là hoàn toàn sai về mặt kỹ thuật. chính xác hơn là chúng chỉ ăn theo PUBG vì sự nổi tiếng của trò chơi này mà thôi.

Trở lại và vấn đề chính, ngay cả 3 cách thức, game thủ đều đc quyền chọn chiến solo hoặc chiến theo đội, sau đó thả xuống một hòn đảo từ đường không rồi nỗ lực chiến tranh và mục đích là kẻ sinh tồn cuối cùng.

Khác biệt nhất giữa 3 thể loại, có lẽ rằng là ở mô hình ải chiến.

Với Game PUBG bạn dạng dế yêu, lượng game thủ nhiều nhất cũng như bản PC - 100 người. Diện tích bản đồ màn chơi được ước tính là 8x8km, tương đương 64km vuông.

Dường như đó Rules of Survival có mật độ dân số lớn hơn, với tối đa 120 người chơi với lúc trên map có diện tích gần giống Game PUBG, Có nghĩa là khoảng 64km vuông.

Rốt cuộc là miễn phí Fire, có diện tích round chiến không đc ra mắt cụ thể. Về số lượng bạn mỗi ải, free Fire ít hơn hẳn 2 chế độ còn lại, cùng "sức chứa" chỉ 50 người.

Theo cảm nhận của game thủ, dù không chào làng, dù vậy không tính tiền Fire Bên cạnh đó khẳng định có diện tích nhỏ thêm hơn PUBG trên di động và ROS. điều đó cộng với việc chỉ có nhiều nhất 50 người cùng chiến khiến cho một cuộc chiến của miễn phí Fire thường hoàn thành sớm hơn chơi PUBG và ROS không hề ít.
Khối hệ thống vòng bo và chế độ thu hẹp khá đồng nhất trong 3 loạt game
Khối hệ thống vòng bo và chế độ thu hẹp khá đồng nhất trong 3 loạt game
Chế độ vòng bo - chia 2 phe

Cả 3 thể loại đều có cơ chế thu hẹp vòng bo - đặc sản của dòng Game battle royale. dẫu thế Ngoài ra Game PUBG với ROS có kích thước maps tương tự nhau, cùng như nói ở bên trên là to hơn tương đối nhiều đối với bản đồ của miễn phí Fire.

Công và việc có con số bạn ít hơn, chính vì như thế, các trận đấu của không tính phí Fire thường chỉ ngừng trong 3 lần vòng bo thu hẹp.

So sánh về kho vũ khí

Là trò chơi đột kích, cả 3 thể loại đều phải có kho vũ khí khá đa chủng loại. Game PUBG vẫn là ông Hoàng đế về con số, với 25 loài tất cả. Rules of Survival, khá bế tắc khi chỉ có 17 loại, thua kém cả không tính tiền Fire. chế độ về lý thuyết là có mô hình thấp nhất - không tính tiền Fire, có hầu như người lớn loài vũ khí khác nhau.

Biệt lập lớn nhất của PUBG trên di động, đó là được thừa hưởng không ít "vật báu" từ bản game máy tính, đó là khối hệ thống vật lý khá còn nữa, khiến cho nhân tố bắn nhau phương án của Game đc nâng cấp.

Dường như PUBG Mobile cũng đều có khối hệ thống vật phẩm bổ sung, giúp đa chủng loại, hấp dẫn hơn hẳn 2 cách thức "ăn theo".

PUBG Mobile cũng có thể có nhân tố sống sót thực tế hơn hẳn, khi người chơi rồi sẽ chỉ có vẻ chạy liên tiếp trong một khoảng cách phút giây nhất định trước khi cần phải ngủ. Trong khi đó free Fire với ROS cho phép game thủ chạy thỏa thích mà không ngại hết sức.
Những nhân vật có chỉ số khác biệt là một điểm khá thu hút của không tính tiền Fire
Những nhân vật có chỉ số khác biệt là một điểm khá thu hút của không tính tiền Fire
Đặc sản của không tính tiền Fire - hệ thống chỉ số của anh hùng

Xem qua một lượt từ trên đầu, có lẽ thấy được không tính phí Fire là chế độ có mô hình hạn chế hơn hẳn. tuy vậy loạt game đó lại có "duyên thầm" riêng, tạo nên sự độc đáo cùng điểm mạnh tuyên chiến đối đầu của chính nó đối với PUBG và Rules of Survival. Đó chính là hệ thống chỉ số của hero.

Việc có thể lựa chọn những nhân vật có chỉ số như bản lĩnh chịu sát thương, speed thay đạn,... không giống nhau, đưa về khía cạnh hóa trang RPG vào phiên bản không tính phí Fire.

Họ vừa với nhau so sánh các điểm khác biệt điều đơn giản giữa không tính phí Fire, PUBG Mobile với ROS. cách thức nào xuất sắc nhất? lời giải chỉ hình như đến từ chính gamer mà thôi!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น