หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2563

Hướng dẫn lối chơi Ilumia khi đi đường giữa

Ilumia là một trong những nữ thần cài đặt nguồn sức mạnh làm cho nhiều đối thủ cần sợ hãi khi đối đầu. cô nàng đc trang bị bộ khả năng và chiêu ulti có nguồn dame nặng gấp đôi so với ulti của Yorn- 1 xạ thủ điển trai của Liên quân Mobile. đây chính là Lý Do tạo nên nhiều pha chết bất ngờ của địch thủ hoặc các pha cướp rồng thần thánh. tuy nhiên sự thiếu tính cơ động đã khiến cô gái không thể được chăm chú như trước, nhưng sức mạnh đẩy đà của Ilumia vẫn là điều không hề khước từ.

Ilumia download bộ kĩ năng khống chế, đẩy lùi, cùng với bản lĩnh làm choáng kẻ địch trên diện rộng cùng chiêu cuối có tính sát thương bên trên toàn bộ maps, tạo nên thế mạnh cực to trong các cuộc giao tranh. dẫu thế, do thiếu tính cơ động nên để phát huy cục bộ kĩ năng này của Ilumia thì gamer cần được nắm đc cách thức sử dụng chúng 1 cách thật hợp lý. vì vậy, hãy với tụi tôi hướng đến chi tiết về cách chơi Ilumia khi đi đường giữa trong vòng Liên quân di động để phát huy toàn cục sức mạnh sức mạnh tiềm ẩn của nữ tướng này nhé.

Bảng ngọc giành cho Ilumia

Là 1 vị tướng thuần sát thương phép, do đó bảng ngọc của Ilumia nên tập trung trọn vẹn vào hỗ trợ tấn công.

Ngọc đỏ không những tăng công phép mà còn gia tăng khả năng xuyên phép, rồi sẽ ngày càng tăng sức khỏe cho Ilumia trong vòng đầu Game.

Ilumia là 1 pháp sư nên máu thường hèn nhất đội hình, gia tăng chỉ số hút máu phép bằng ngọc tím đó là một chủ ý sang trọng giúp đỡ cô gái sống sót trên đường mid xuất xắc hơn.

Ngọc xanh sẽ giúp tăng khả năng hồi chiêu, khiến cho Ilumia khai triển kỹ năng nhanh lẹ hơn cùng giống như tối ưu được lượng sát thương do mình gây nên.
Nghiên cứu và cần đến bảng ngọc chính xác sẽ giúp đỡ Ilumia trở thành mạnh hơn
Nghiên cứu và cần đến bảng ngọc chính xác sẽ giúp đỡ Ilumia trở thành mạnh hơn
Chỉ dẫn lên khả năng cho Ilumia

Thần lực là nội tại của nữ tướng Ilumia, quả cầu ánh sáng sẽ được làm bắt đầu thời gian hồi cùng đc cường hóa trong 3 giây nếu Ilumia trình làng 2 chiêu bài bất cứ.

Quả cầu ánh sáng: có thời gian hồi chiêu là 3 giây, Ilumia sẽ tung quả cầu ánh sáng theo hướng mà cô nàng chỉ định, khi trúng mục đích hoặc hết tầm ngắm thì chúng rồi sẽ nhanh phát nổ cùng gây nên sát thương phép. Nếu đc cường hóa bởi nội tại thì quả cầu ánh sáng có lẽ tạo nên lực sát thương gấp rất nhiều lần cùng đồng thời đẩy lùi nạn nhân.

Trục xuất: time hồi chiêu là 10 giây và có vẻ làm yếu 120 năng lực, khi bay phương pháp thì Ilumia rồi sẽ đẩy lùi các đối thủ đứng lân cận, đồng thời gây nên sát thương phép.

Thần trận: giây phút hồi chiêu là 65 giây, đấy là phương pháp mạnh nhất mà Ilumia thiết lập. Khi cô bé triệu hồi pháp ván ẩn chứa nguồn sức khỏe thần thánh lên vị trí hiện nay của nhiều loại địch sẽ gây nên sát thương phép cùng làm choáng các nạn nhân, đây là thời cơ lý tưởng để hầu hết tướng phe ta cùng công kích kẻ địch, áp đảo giao tranh.
Ilumia sở hữu pháp ván kì bí mà không đối thủ nào giống như phá giải
Ilumia sở hữu pháp ván kì bí mà không đối thủ nào giống như phá giải
Chỉ dẫn chiến Ilumia

Cách chơi Ilumia đầu trò chơi

Quả cầu ánh sáng chính là chân lý giúp đỡ bạn đẩy bộ đội chóng vánh và nhẹ dịu cấu máu địch thủ. năng lực này có khả năng được cường điệu hóa, đồng thời cần dùng 2 lần liên tục, trợ giúp game thủ phát huy toàn cục sát thương phép lên địch.

Để ý map với phối hợp hài hòa và hợp lý cùng theo với rừng đội hình mình. để ý rừng của đội hình đối phương vì game thủ đó là đối tượng người dùng đầu tiên mà địch thủ hướng đến.

Hãy lên phượng hoàng lệ để có thể ngày càng tăng bản lĩnh hồi máu cũng giống năng lực ở mỗi cấp.

Giai đoạn giữa và cuối trò chơi

Nỗ lực dựa trên và đồng đội ăn khiêm tốn rồng thứ nhất chỉ trong cuộc đấu, điều ấy có khả năng phụ trợ tăng thêm đến 20% mật độ chiến thắng cho đội hình game thủ. tuy nhiên, chỉ nên cùng đồng đội ăn rồng khi có thời cơ hài hòa và hợp lý, còn không thì hãy canh trụ với đợi thời cơ dành riêng.

Dồn dập dịch rời, bụi cây đó là điểm đến lý tưởng để người chơi lé tránh rừng đội nhóm địch, hãy kêu gọi đồng đội giao tranh tại các khu có địa hình nhiều bụi để Ilumia giống như dễ ợt tung phương pháp trúng địch.

Thần trận dường như trở thành thời cơ để đội hình gamer lật kèo win trong vòng giao tranh, do đó hãy căn chuẩn chỉnh phút giây cần dùng chiêu trò này một cách hài hòa.

Giữ vị trí bình an trong vòng giao tranh, cố gắng đứng đằng sau các tướng địch thủ có tác dụng đỡ đòn để hạn chế bị team địch thủ kết liễu bởi xạ thủ hoặc trinh sát.

Full bộ thần thánh của Ilumia: Trục xuất > Quả cầu ánh sáng > Thần ván > Quả cầu ánh sáng > Quả cầu ánh sáng.

Khi dùng bộ chiêu bài bằng full bộ này sẽ giúp game thủ hình như làm choáng và làm cho số lượng damage cực kỳ mạnh.
Ilumia có thể tạo cho các pha lật kèo vĩ đại ở cuối Game
Ilumia có thể tạo cho các pha lật kèo vĩ đại ở cuối Game
Khi cầm Ilumia tấn công đường giữa chỉ trong đấu Trường Liên Quân, nếu như được vận dụng linh động những kỹ năng vốn có thì bền chắc cô nàng sẽ khởi tạo các công dụng bất ngờ trong vòng cuộc chơi. Chúc game thủ có đc các giây phút thúc đẩy cùng giải trí đầy vui mừng và loạt game huyền thoại này trong mùa giải bắt đầu nhé.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น